สาระน่ารู้ ของการทำคิ้วลายเส้นเทคนิคแฮร์สโตรก

Beautyparadisebkk เราให้บริการด้านความงาม ทำเล็บ ต่อขนตา ฝังสีคิ้ว ฝังสีปาก แก้ไขความบกพร่องด้วยการสักเพื่อความงาม โดยผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์กว่า 10 ปี

       เป็นเทคนิคที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากมีข้อดีเยอะกว่าเทคนิคอื่นๆ เป็นเทคนิคแผลปิด สามารถโดนน้ำได้เลย  ดูแลง่าย เป็นธรรมชาติที่สุด เหมาะกับทุกเพศ ทุกผิว เป็นเทคนิคที่ใช้แก้ไขความบกพร่องของคิ้วได้ดีที่สุด แต่ไม่เหมาะสำหรับคนที่มีรอยสักคิ้วเดิมที่ยังเข้มมาก_ เนื่องจากการฝังลายเส้นบนรอยสักเดิมที่เข้ม จะมองไม่เห็นความเป็นเส้นนั่นเองค่ะ


-วันที่2หลังฝังสีคิ้ว สีจะเข้มขึ้นกว่าเดิม50%เพราะผิวด้านบนกำลังแห้งและเปลี่ยนตัวเองเป็นสะเก็ดแผล

-ลักษณะสะเก็ดจะดูใหญ่กว่าเส้นหลังสักเล็กน้อยเป็นเรื่องปกติ

-ตอนที่คิ้วกำลังเป็นสะเก็ด แผลจะดึงรัดผิวทำให้คิ้วดูไม่เท่ากันบางส่วน ต้องรอสะเก็ดแผลหลุด แล้วผิวคลายตัว

-หลังลอกสีจะซีดจางก่อนแล้วค่อยๆผลักตัวเองขึ้น ใช้เวลาผลักสี30-45-60วันแล้วแต่สภาพผิว ตรงไหนลอกก่อนสีขึ้นก่อน ตรงไหนลอกทีหลังสีขึ้นทีหลัง

-หลังสักหากทำกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกที่คิ้วเยอะ สะเก็ดแผลจะกลายเป็นสะเก็ดที่คัน ทำให้อยากแกะอยากเกา

-หากแกะสะเก็ดแผลทำให้สีหลุดติดไป สีบริเวณนั้นจะติดด่าง เป็นไข่ปลา หรืออาจะเป็นรอยแผลดำ ผิวบางกว่าเดิม สักครั้งต่อไปเลือดไหลง่าย สีติดยาก ความสวยของคิ้วขึ้นอยู่กับช่าง60% อีก40%ขึ้นอยู่กับวิธีดูแลหลังการสักของลูกค้า คิ้วแกะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้